Giao việc hiệu quả hơn với Robinet

Đăng ký xem Demo
BLOG
13/09/2018 09:00 111

Giao việc chính là nhiệm vụ của người quản lý nhằm giảm bớt công việc của chính mình và tạo cơ hội để nhân viên thể hiện năng lực của bản thân. Bạn đang giao việc cho nhân viên như thế nào? Dùng email nội bộ, mạng xã hội hay các công cụ quản lý giao việc đơn lẻ? Điều đó có thực sự có hiệu quả hay không?

Bạn gặp khó khăn trong giao việc, kiểm soát công việc của nhân viên hay bạn muốn nâng cao hiệu quả quản lý công việc, Robinet chính là một giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp bạn!

Robinet không chỉ là phần mềm, đó còn là môi trường làm việc, sinh hoạt thật sự bằng công nghệ kết nối 4.0 cho doanh nghiệp. Robinet sẽ giúp bạn giao việc hiệu quả hơn với các tính năng sau:

Giao/nhận việc

Tạo nhiệm vụ mới trên Robinet rất dễ dàng và đầy đủ thông tin cần thiết: tên nhiệm vụ, mô tả nhiệm vụ, người chịu trách nhiệm, người tạo, người tham gia, người giám sát, ngày bắt đầu, kết thúc, deadline, danh sách kiểm tra, mức độ ưu tiên…

Bạn có thể đính kèm tệp tin, trích dẫn văn bản hay liên kết trong phần mô tả nhiệm vụ.

Tùy chọn về thời gian của Robinet rất phong phú như: người chịu trách nhiệm có thể thay đổi hạn cuối, bỏ qua ngày cuối tuần và ngày lễ, yêu cầu xác nhận để đóng nhiệm vụ, Tự động hoàn thành nhiệm vụ khi tất cả các nhiệm vụ phụ hoàn thành (và ngược lại)…


Robinet cho phép tạo nhiệm vụ với nhiều lựa chọn nâng cao. Điểm nổi bật của Robinet là cho phép tạo nhiệm vụ cha/con, triển khai nhiệm vụ theo trình tự.

Nhiệm vụ được giao sẽ được đồng bộ vào lịch cá nhân, kết hợp với tính năng cảnh báo, nhắc nhở sẽ giúp nhân viên không bỏ lỡ việc.


Ngoài ra, Robinet còn cho phép tạo mẫu nhiệm vụ/kế hoạch và tạo nhiệm vụ định kỳ (ngày, tuần, tháng, năm…)

Tương tác trong quá trình làm việc

Robinet cho phép người dùng tương tác ngay trong nhiệm vụ bằng cách: gửi file, bình luận, đánh giá,… Kết hợp với công cụ call/chat, video call, xử lý tài liệu trực tiếp sẽ giúp nhân viên tương tác giao tiếp nhanh hơn trong quá trình làm việc.


Theo dõi tiến độ công việc

Với Robinet, bạn có thể theo dõi tất cả công việc dưới dạng danh sách, kế hoạch hay biểu đồ Gantt.

Bạn cũng có thể theo dõi công việc theo trạng thái, theo công việc hoàn thành, nhiệm vụ “do tôi thiết lập”,…


Gantt hay khung làm việc Kanban sẽ giúp các nhà quản lý có thể theo dõi công việc một cách trực quan và hiệu quả.


Báo cáo kết quả công việc

Robinet cho phép người dùng tạo các báo cáo kết quả chi tiết như: báo cáo hiệu quả, báo cáo nhiệm vụ tháng, bảng theo dõi thông tin nhiệm vụ, theo dõi năng lực nhân viên,… Bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc để hiện thị thông tin báo cáo muốn xem (nhiệm vụ của tôi, nhiệm vụ của cấp dưới, nhóm nhiệm vụ, báo cáo trong giai đoạn nào…)


Nhóm làm việc/dự án

Robinet cho phép tạo “Group làm việc” giúp mỗi bộ phận trong công ty có không gian làm việc riêng với các tính năng hỗ trợ hoạt động của bộ phận như: Môi trường giao tiếp call, chat, tin nhắn, like, comment, Lịch làm việc, diễn đàn, album ảnh, tài liệu, quản lý nhiệm vụ, quản lý và tìm kiếm các danh sách dữ liệu …


Tương tác với người dùng ngoài doanh nghiệp trong công việc/dự án

Kiểm soát nhân viên trong công việc/dự án dễ dàng hơn với Robinet: chủ sỡ hữu, người điều hành, thành viên. Bạn có thể mời người dùng mới qua email nhanh chóng và thuận tiện.


Robinet thực sự là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn giao việc và quản lý công việc hiệu quả!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký trải nghiệm Robinet - sản phẩm của công nghệ và sự sáng tạo:

ROBINET

Email: contact@robinet.vn

Phone: (+84) 922 235 668

Website: http://robinet.vn/

Rất hy vọng giải pháp sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách.

Trân trọng cám ơn và rất mong được hợp tác với Quý Khách hàng!

Trở lại blog trước để tìm hiểu 7 điều cần lưu ý khi giao việc