Quản lý công việc hiệu quả với Robinet

Đăng ký xem Demo
BLOG
Trangnhi 22/10/2019 16:00 81

Mỗi ngày chúng ta đều có rất nhiều công việc cần phải thực hiện. Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh như hôm nay cần phải làm gì? Việc này đến đâu rồi? Bao giờ là deadline?... khiến bạn rối bời?

Robinet - Hệ thống quản lý doanh nghiệp tập trung - với công cụ Nhiệm vụ (Task) giúp tạo và giao việc, theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả công việc, nâng cao năng suất làm việc của nhân viên.

Chỉ với những thao tác đơn giản, người dùng có thể tạo nhanh nhiệm vụ, trao đổi trong từng nhiệm vụ, gửi file hay việc tìm kiếm lại các nhiệm vụ cũng nhanh chóng và dễ dàng với bộ lọc tìm kiếm phong phú.

Hãy theo dõi video ngắn dưới đây để xem cách Robinet giúp bạn quản lý công việc nhé: 

Kết hợp với các tính năng khác trên cùng hệ thống như call chat, dòng hoạt động, lịch làm việc, tài liệu, CRM,... Robinet sẽ là môi trường làm việc trực tuyến của doanh nghiệp, giúp tương tác và quản lý công việc hiệu quả hơn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các tính năng của hệ thống quản lý doanh nghiệp Robinet tại đây hoặc đăng ký dùng thử miễn phí để trải nghiệm Robinet – sản phẩm của công nghệ và sự sáng tạo.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ:

ROBINET

Email: contact@robinet.vn

Phone: (+84) 922 235 668

Website: https://robinet.vn/

Rất hy vọng giải pháp sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách.

Trân trọng cám ơn và rất mong được hợp tác với Quý Khách hàng!