Tạo lập mạng xã hội nội bộ cho doanh nghiệp với Robinet

Đăng ký xem Demo
BLOG
Trangnhi 28/11/2019 17:00 81

Với sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, tốc độ kết nối nhanh chóng với công nghệ tương tác đa chiều, mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp là một giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao tốc độ giao tiếp tương tác, bắt kịp xu thế công nghệ. 

Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp là nơi mỗi nhân viên có thể tiến hành giao tiếp, tương tác công việc trong công ty, thấy được mọi hoạt động, thông báo chung của công ty. Mạng xã hội nội bộ cởi mở và thân thiện với người dùng ở mọi cấp độ trong doanh nghiệp, cho phép nhân viên giao tiếp nhanh chóng và ít hạn chế hơn.

Hệ thống quản lý doanh nghiệp Robinet - ứng dụng công nghệ 4.0 – sẽ giúp doanh nghiệp bạn tạo lập một mạng xã hội nội bộ dành riêng cho doanh nghiệp mình!

▶️ Robinet giúp truyền tải thông tin nhanh chóng, chính xác tới các thành viên với các công cụ call chat, dòng hoạt động, gửi tin nội bộ...


Dòng hoạt động của Robinet có thể thay thế email nội bộ, truyền tải thông tin ngay khi cần cho toàn công ty, một bộ phận, một nhóm hay một người cụ thể. Nhân viên trong công ty sẽ ngay lập tức thấy được thông báo trên tài khoản của mình trong hệ thống nội bộ. 

(Xem thêm: Robinet có thể thay thế email nội bộ như thế nào?)


Call chat - giao tiếp nhanh giữa các thành viên trong công ty, tìm kiếm lịch sử trò chuyện dễ dàng.

(Xem thêm: Call chat tại môi trường làm việc Robinet)

▶️ Nâng cao năng suất làm việc, quản lý công việc tốt hơn bằng công cụ Nhiệm vụ: Biết được mình cần làm gì, trong bao lâu, tiến độ như thế nào, có thể tìm kiếm và cập nhật thông tin một cách nhanh chóng...


Tạo không giới hạn nhiệm vụ và nhiệm vụ con: chỉ rõ các vai trò (ai tạo, ai chịu trách nhiệm, ai hỗ trợ, ai giám sát), checklist, deadline,... 


Theo dõi tiến độ nhiệm vụ, dự án với biểu đồ Gantt

(Xem thêm: Quản lý công việc hiệu quả với Robinet)

▶️ Cải thiện quản lý kiến thức với tính năng tài liệu, danh sách, Wikipedia: kho tài liệu công ty/bộ phận phòng ban, nhóm làm việc, chia sẻ và phân quyền truy cập


Kho tài liệu chung công ty - Tài liệu thống nhất, quản lý version tài liệu

(Xem thêm: Quản lý tài liệu tập trung với Robinet)

▶️ Tiết kiệm thời gian, chi phí, làm việc mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động kết nối internet


Giao diện web của robinet tương thích với mọi thiết bị di động. Ngoài ra, có app trên mobile, desktop

▶️ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và gắn kết thành viên...


Xây dựng sơ đồ tổ chức công ty - thể hiện vị trí, vai trò của mỗi thành viên, luồng công việc trong doanh nghiệp


Thông báo sinh nhật thành viên

Giao tiếp, tương tác, truyền thông nội bộ, quản lý công việc, tài liệu, nhân sự, khách hàng... trên cùng một hệ thống! Robinet chính là môi trường làm việc trực tuyến, ngôi nhà chung online của doanh nghiệp!


Bạn có thể tìm hiểu thêm về các tính năng của hệ thống quản lý doanh nghiệp Robinet hoặc đăng ký dùng thử miễn phí để trải nghiệm Robinet – sản phẩm của công nghệ và sự sáng tạo.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ:

ROBINET

Email: contact@robinet.vn

Phone: (+84) 922 235 668

Website: https://robinet.vn/

Rất hy vọng giải pháp sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách.

Trân trọng cám ơn và rất mong được hợp tác với Quý Khách hàng!