Tính năng mới của Robinet – Tích hợp Zalo Official Account!

Đăng ký xem Demo
BLOG
Trangnhi 05/08/2020 15:05 28

Zalo là một trong những mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam với hơn 50 triệu người sử dụng hàng tháng (theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông – tính đến đầu năm 2020). Xu hướng bán hàng cùng các trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo hay còn gọi là Official Account (Zalo OA) vì vậy cũng ngày càng trở nên phổ biến. 

Điều đó cũng có nghĩa rằng nghiệp vụ tiếp thị, bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp sẽ bổ sung thêm một phương thức mới là nhắn tin và tương tác với khách hàng qua Zalo.

Nhận thấy nhu cầu đó, Robinet đã triển khai nghiên cứu và tích hợp thành công với Zalo OA, vừa đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng, vừa nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, với các tính năng nổi bật sau:

#1. Tích hợp kênh chat Zalo OA với chat Robinet - Trả lời tin nhắn khách hàng Zalo OA ngay trên chat Robinet

Nhân viên marketing/sales được phân công có thể tiếp nhận và phản hồi tin nhắn chat của khách hàng từ zalo OA ngay trực tiếp tại giao diện chat Robinet mà không cần phải chuyển đổi trang qua lại.

 

Trả lời khách hàng Zalo OA

Bạn còn có thể chọn người dùng (nhân viên marketing/ sales) khác trả lời khách hàng hay mời người dùng vào nhóm chat với khách hàng.

Ngoài ra, người quản trị hệ thống có thể xây dựng các kịch bản chat với khách hàng Zalo OA.

#2. Tích hợp với CRM Robinet - Tự động tạo lead trong CRM, lưu lịch sử chat với khách hàng

Khi khách hàng liên hệ đến, hệ thống sẽ tự động tạo Lead trong CRM (người quản trị cũng có thể thiết lập chế độ tạo lead thủ công trong cửa sổ chat với khách hàng khi cần). Đồng thời lưu trữ toàn bộ lịch sử hoạt động với khách hàng giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chăm sóc khách hàng. 

 

Lịch sử trò chuyện với khách hàng Zalo OA trên CRM

#3. Thống kê tương tác

Người quản lý có thể xem, tìm kiếm hay xuất excel file thống kê tương tác với khách hàng qua kênh Zalo này: thời gian, thời lượng liên hệ với khách hàng, số tin nhắn, trạng thái cuộc trò chuyện, nhân viên nào phụ trách, lịch sử trò chuyện...

Thống kê số lượng khách hàng đã tương tác với doanh nghiệp sẽ góp phần giúp người quản lý đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing qua kênh này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0922.235.668 – email: contact@robinet.vn để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất!

Tìm hiểu thêm về các tính năng của hệ thống quản lý doanh nghiệp Robinet tại đây.

Hoặc ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ để trải nghiệm Robinet – sản phẩm của công nghệ và sự sáng tạo nhé!