Robinet - Hệ thống quản lý doanh nghiệp tập trung

Đăng ký xem Demo
           

              GÓI SẢN PHẨM DÀNH CHO SÀN TMĐT CỦA NXB

    
STT Hạng mục Nội dung Giá tiền ($)
 I  Nâng cấp nền tảng kỹ thuật, thiết kế chỉnh sửa giao diện và hiệu chỉnh chức năng cần thiết trên sàn Book365 đang có. Sau này toàn bộ các hạng mục này sẽ được chuyển giao lại cho NXB
 1  Mua bản quyền nâng cấp License cho nền tảng công nghệ Bitrix site manager từ phiên bản 2013 lên phiên bản 2020  Lisence nâng cấp công nghệ Bitrix Site Manager của hãng Bitrix24 của Nga cho nền tảng công nghệ của Sàn Book365   600
 2  Nâng cấp lisence Code nền tảng Bitrix site manager từ phiên bản 2013 lên 2020 và tối ưu lỗi của Sàn đang có  Thay đổi version từ Bitrix Site Manager 9.5.7 lên 1C-Bitrix Site Manager 20.0.650
 Thay đổi PHP version từ 5.3.2 lên 7.1.30
 Làm việc tốt với Bitrix Environment bản mới ( Bitrix Environment mới không làm việc được với PHP version cũ )
 Hỗ trợ tốt module "Compress" để nén file, tốc độ file sẽ tốt hơn
 Các module ở bản Bitrix Site Manager standard đều được nâng cấp và chạy tốt hơn: Bảo mật, khối thông tin ( iblock) , Tìm kiếm, Forum, Gallery,..
  696
 3  Tư vấn và Thiết kế và xây dựng lại giao diện Mỹ thuật tổng cộng từ 15-20 trang destop trang của Sàn và 5-10 trang mobile, xem phụ lục 1  Thiết kế lại giao diện và chức năng của sàn đảm bảo sự sung túc của sản phẩm, sự hấp dẫn bắt mắt, đảm bảo hỗ trợ việc tìm kiếm và mua hàng dễ dàng nhanh chóng
 3.1  Tư vấn và thiết kế giao diện mỹ thuật cho 60 trang destop và Mobile    4520
 3.2  Lập trình chức năng giao diện    12720
 4  Hiệu chỉnh và tối ưu quy trình bán hàng  Tối ưu các khâu : Đăng ký, đặt hàng, thanh toán tích hợp Ngân lượng, và tích hợp đơn hàng với hệ thống quản lý nội Robinet dành cho quản lý hội trợ  3240
 5  Hiệu chỉnh và tối ưu quy trình vận chuyển  Xây dựng và tối ưu quy trình vận chuyển trên Robinet, tích hợp hệ thống vận chuyển với trạng thái đơn hàng tại trang khách hàng để khách hàng theo dõi, gửi thông báo kết quả vận chuyển qua email  1944
 6  Xây dựng bổ sung các trang quản lý Album ảnh và Video trên hệ thống Sàn Book365  Tư vấn và mô tả giải pháp sử dụng  384
 7  Xây dựng công cụ nhập liệu tự động, hỗ trợ nhập liệu tự động dữ liệu sách từ file excel và folder ảnh preview và ảnh chi tiết  Cần xây dựng công cụ này để hỗ trợ nhập liệu số lượng lớn số lượng đầu sách để giải quyết bài toán nhập liệu cùng 1 khoảng thời số lượng từ 3000-5000 đầu sách từ các nhà xuất bản  696
 II  Xây dựng và Cho thuê các tính năng cần thiết phục riêng cho công tác tổ chức hội thảo trong 30 ngày, sẽ được thu hồi lại sau hội thảo và không ảnh hưởng đến hoạt động của Sàn Book365 bao gồm:
 1  Các tính năng được gắn trên sàn book365    5000
 1.1  Gian hàng cho các nhà tài trợ  Các nhà tài trợ sẽ được cung cấp gian hàng để giới thiệu sản phẩm của đơn vị của mình ở góc tay phải của Sàn, không ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm sách
 1.2  Quản lý banner cho các nhà tài trợ  Quản lý các banner quảng cáo thương hiệu của các nhà tài trợ
 1.3  Gian hàng sách cho các Tác giả, nhà lãnh đạo, doanh nhân, người nổi tiếng và độc giả năng động tham gia giới thiệu sách  Mỗi tác giả, nhà lãnh đạo, doanh nhân, người nổi tiếng hay độc giá được lựa chọn sẽ có 1 không gian quản lý sách mình giới thiệu và lời bình cho sách
 1.4  Bảng vinh danh độc giả theo số sách đã mua
 Bảng vinh danh độc giả theo số tiền đã đóng góp cho phòng chống Covi19 khi tham gia mua sách
 Xây dựng và Cho thuê các tính năng cần thiết phục riêng cho công tác tổ chức hội thảo trong 30 ngày, sẽ được thu hồi lại sau hội thảo và không ảnh hưởng đến hoạt động của Sàn Book365 bao gồm:
 Các bảng vinh danh này sẽ được kết nối lấy dữ liệu từ hệ thống Robinet phái dưới để hiển thị lên website
 1.5  Tính năng tổ chức toạ đàm trực tuyến theo lịch bằng video call dành cho 20 độc giả có số lượng sách mua nhiều nhất của từng gian hàng giới thiếu của những người hướng đọc, đã đăng ký  Có thể tổ chức toạ đàm bằng video cho các group từ 20- 30 độc gỉả với thần tượng
 2  Tư vấn và cho thuê hệ thống Robinet, hệ thống quản lý và tương tác giao tiếp 4.0 giữa ban tổ chức, các nhà xuất bản, đơn vị vận chuyển, tăng tốc độ tương tác và làm việc. Hệ thống này được tích hợp trực tiếp với Sàn Book365 để lấy dữ liệu kêt nối đơn hàng    10000
 2.1  Hệ thống giao tiếp trực tuyến  Tích hợp công nghệ giao tiếp như facebook, hệ thống họp trưc tuyến, quản lý lịch biểu, quản lý tài liệu … trên cùng 1 hệ thống để tăng tốc độ kết nối làm việc trực tuyến
 2.2  Hệ thống CRM (quản lý tiếp nhận đơn hàng, quản lý khách hàng và bán hàng)  Công nghệ Quản lý toàn bộ đơn hàng, lịch sử bán hàng và khách hàng, để tăng tốc độ bán hàng và phục vụ đơn hàng, không nhầm lẫn
 2.3  Hệ thống tiếp nhận và chát với khách hàng trực tuyến từ Sàn Book365 xuống Robinet  Lắp kênh chát từ sàn Book365 đến hệ thống quản lý cho các tư vấn viên phục vụ bạn đọc
 2.4  Quy trình giao việc và đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc cho team Tư vấn, cung ứng và vận chuyển  Chạy quy trình giao việc quản lý tiến độ và chất lượng trong quá trình cung ứng sách , đồng bộ trạng thái kết quả đơn hàng lên lại Sàn book365 phục vụ Độc giả
 2.5  Hệ thống tổng đài kỹ thuật số hỗ trợ bán hàng  Triển khai hệ thống tổng đài kỹ thuật số để phục vụ các nhóm tư vấn triển khai tiếp đón độc giả qua điện thoại và có kịch bản chăm sóc
 2.6  Chức năng tính toán điếm số và thứ tự vinh danh cho các bảng vinh danh  Tính toán điểm số và thứ tự vinh danh chuyển lên Sàn để vinh danh các đối tượng
 2.7  Đồng bộ đơn hàng và sản phẩm, khách hàng giữa sàn book365 và Robinet  
 III  Nhập liệu
 1  Nhập liệu tất cả số lượng đầu sách hỗ trợ các nhà xuất bản lên hệ thống và rà soát đảm bảo chất lương nội dung  Sử dụng công cụ dữ liệu phối với nhà xuất bản và các đơn vị phát hành sách để đảm bao nhập liệu tối thiểu 3000 đầu sách lên hệ thống  696
 2  Viết lời bình cho ít nhất 100 đầu sách đáng đọc nhất và càng nhiều đầu sách càng tốt trong cả quá trình hội trợ    7290
 3  Nhập liệu và viêt nội dung cần thiết phục vụ công tác truyển thông trên hội sách  Nhập liệu các bài viết, ảnh và thông tin cần thiết lên hội sách  393.6
 4  Hỗ trợ các báo, đài viết nội dung truyền thông  Viết các bài định hướng nội dung truyền thông, làm việc với các báo đài để hoàn thành chiến lược truyền thông  1203.5
 5  Phỏng vấn, hỗ trợ các tác gia, lãnh đạo, doanh nhân, người nổi tiếng, hướng dẫn độc giả tham gia bình sách và quản trị gian hàng sách của mình  Tổ chức phỏng vấn, viết lời bình cho các khách mời tham gia hội trợ  1218
 IV  Server: Thiết kế giải pháp và cài đặt hệ thống 5 Server Cluster đảm bảo tốc độ truy cập và tải trọng lớn cho hệ thống  Thiết kế giải pháp Cluster gồm 2 Server Request và 3 Server chịu tải, phân tải lẫn nhau đảm bảo tối thiếu 100,000 truy cập 1 lúc tương đương từ 3000 request/s  4930
 V  Server: Thiết kế giải pháp và cài đặt hệ thống 5 Server Cluster đảm bảo tốc độ truy cập và tải trọng lớn cho hệ thống  Thiết kế giải pháp Cluster gồm 2 Server Request và 3 Server chịu tải, phân tải lẫn nhau đảm bảo tối thiếu 100,000 truy cập 1 lúc tương đương từ 3000 request/s  4930
 VI  Cho thuê 5 Server 3 tháng  Được tài trợ bởi Cục TIN HỌC HOÁ  Miễn phí
 VII  Xây dựng giải pháp và cài đặt, test hệ thống Server  Lập giải pháp, cài đặt, test hiệu năng  3712
 VIII  Quản lý và đảm chất lượng dự án hạ tầng    7904
 IX  Tổ chức triển khai hội trợ trực tuyến
 1  Tổ chức chiến lược truyền thông  Viết các bài viết, tổ chức phỏng vấn và hỗ trợ các tác giả,nguời giới thiệu  4880
 2  Kinh phí tiếp thị, quảng bá  Chạy quảng cáo Facebook và Adword : Dự kiến 30,000$. Trong đó 2500$ Chi phí ban đầu cho V&V chi trả để đảm báo số lượng truy cập tối thiểu, số còn lại lấy từ ngân sách tài trợ và nguồn thu bán hàng nếu có  2500
 3  Tổ chức đội ngũ tiếp khách  Trực điện thoại và trực sàn  11520
 4  Tổ chức đội ngũ vận hành server và toạ đàm trực tuyến  Tổ chức các đợt toạ đàm và hỗ trợ cho các đợt toạ đàm, đảm bảo Server và hệ thống chạy ổn định  5400
 5  Giám sát và quản lý đảm bảo hội trợ    2080